Wednesday 5 July 2017

Excel หุ้น ตัวเลือก แม่แบบ


การวิเคราะห์ตัวเลือกสต็อคสำหรับ Excel (OptionEdge) เป็นซอฟต์แวร์การวิเคราะห์หุ้นสำหรับ Microsoft Excel ช่วยให้นักลงทุนจำลองและวิเคราะห์กลยุทธ์ตัวเลือกหุ้นของตน การแก้ปัญหานี้สามารถนำมาใช้ในการตัดสินใจซื้อขายหุ้นหรือการศึกษาลักษณะและความเสี่ยงของการซื้อขายหลักทรัพย์ คุณลักษณะสำคัญของการวิเคราะห์ตัวเลือกสต็อคสำหรับ Excel ประกอบด้วย: เรียกใช้และสำรวจว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ดูรายละเอียดเกี่ยวกับทฤษฎีกำไรข้อมูล กราฟรายละเอียดแสดงถึงกำไรสูงสุด, break-evens และอื่น ๆ การวิเคราะห์หาค่าจุดคุ้มทุนและค่าปัจจุบัน บันทึกและพิมพ์ตำแหน่งที่สร้างขึ้น คำนวณความผันผวนโดยนัย จัดการกลยุทธ์ที่มีได้ถึงสี่ขา นี้จะรวมถึงสิ่งใดจากการค้าทางเลือกเดียวเพื่อกระจายผีเสื้อที่ซับซ้อน .. ตำแหน่ง Monitor ติดตามและจัดระเบียบการลงทุนของคุณ ทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและอื่น ๆ อีกมากมาย กลยุทธ์ Option ที่สนับสนุนโดย Stock Option Analysis for Excel ได้แก่ Long CallPut Short CallPut LongShort Stock Called Call Call Call Call Spread Long Call Spread LongShort Straddle LongShort อัตราส่วน Strangle อัตราการแพร่กระจาย Call Spread Spread CallPut Back การแพร่กระจายกลับและ Spreads ผีเสื้อ โซลูชัน Excel ที่เกี่ยวข้องสำหรับการวิเคราะห์ตัวเลือกสต็อคแบ่งปันความคิดและความคิดเห็นของคุณกับผู้ใช้คนอื่น ๆ : สร้างรีวิวเรียกดูโซลูชัน Excel หลักโซลูชันธุรกิจ Excel เพิ่มเติมมีการจัดประเภทเป็นโซลูชัน Excel ฟรีและได้รับความนิยมมากที่สุด โซลูชันเพิ่มเติมที่นำเสนอสำหรับความต้องการของผู้ใช้เฉพาะสามารถพบได้ในฟอรัมความช่วยเหลือของ Excel หรือเสนอเป็นโครงการเพื่อชุมชนอิสระของ Excel การเฝ้าติดตามการซื้อขายตัวเลือกเป็นธุรกิจที่หลายคนชอบที่จะเข้า แต่หลายคนกลัว การซื้อขายหลักทรัพย์แบบ Option ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ยากมากที่จะเข้าใจ โชคดีที่มีสเปรดชีต excel เพื่อช่วยให้ผู้ที่ตัดสินใจที่จะกระโดดและใช้มันจริงเพื่อหาปัญหาทางคณิตศาสตร์บางอย่างที่พวกเขาจะต้องคิดออกก่อนที่พวกเขาเริ่มต้นการซื้อขายในตัวเลือก มันเป็นสิ่งที่คุณอาจจะพบว่าเป็นประโยชน์มากในการที่จะใช้เวลาทั้งหมดของการคาดเดาออกจากการทำตัวเลือกการซื้อขายสำหรับตัวคุณเอง ให้แน่ใจว่าคุณอย่างน้อยให้ดูก่อนที่จะยกเลิกการซื้อขายตัวเลือก แม่แบบที่เกี่ยวข้อง: Excel Spreadsheets เหล่านี้เป็นสเปรดชีต Microsoft Excel ฟรีสำหรับทุกคนที่ใช้และจัดการกับการเงินส่วนบุคคลของคุณ หากคุณเห็นข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงแม่แบบของฉันโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะอัปเดต I8217 หากฉันเห็นด้วยกับคุณ ฉันสามารถบอกคุณได้ถึงวิธีการสร้างการออกแบบใหม่ด้วยสูตร Excel เพื่อให้เหมาะสมกับค่าคอมมิชชั่นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ถ้าคุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้และต้องการขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉัน alex..AT..mytradersjournal: การติดตามการสูญเสียกำไร LOSS กระดาษคำนวณ Excel ที่แนบมาคือมุมมองรายเดือนของฉันของกำไรและการสลายอุตสาหกรรม ของผู้ถือครองพร้อมกับกำไรหรือขาดทุนของฉันต่อหุ้น ฉันใช้ Yahoo สำหรับข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมย่อย ฉันพบว่ามีความสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของบันทึก trader8217 ของฉันเพื่อติดตามว่าฉันอยู่ที่ไหนไม่ใช่แค่หุ้นละทิ้ง บางตำแหน่งสามารถใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่าตั้งแต่ต้นจนจบและไม่มีการติดตามการค้าแต่ละครั้งจากการขายและจากนั้นมีสต็อกที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขายสายที่ปกคลุมอยู่ฉันพบว่ามันง่ายเกินไปที่จะหลวมติดตามกับที่ผม . ในเวลาเดียวกันการมีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันช่วยเตือนฉันว่า it8217s ภาพใหญ่ที่สำคัญ การสูญเสียเงินในการเลือกตัวเลือกการค้าหนึ่ง doesn8217t หมายความว่า I8217m ลงโดยรวม ฉันพบสเปรดชีตนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมการชิงช้าทางอารมณ์ที่เราทุกคนรู้สึกในการทำงานในตลาดหุ้น การที่ภาคอุตสาหกรรมพังทลายลงรวมอยู่ในมุมมองเดียวกันทำให้ฉันไม่สามารถบรรทุกสินค้าหนักในอุตสาหกรรมเดียวกันได้ไม่ว่าฉันจะทำอย่างไร การคืนเงินลงทุน 8211 NAKED PUTS สเปรดชีต Excel ที่แนบมาช่วยให้ฉันเมื่อเขียนเอกสารเปล่า ฉันจะตรวจสอบตัวเลือกทุกตัวโดยใช้พรีเมี่ยมการประท้วงจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลือเพื่อกำหนดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของฉัน เมื่อวิเคราะห์ตัวเลือกแต่ละสัญญาฉันจะเปรียบเทียบว่าการประท้วงและค่าเบี้ยประกันภัยใดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉัน หากหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนสูงฉันสามารถเห็นการขายที่ทำให้ดีออกจากเงินให้ผลตอบแทนฉันจะมีความสุขกับความเสี่ยงลดลง หากหุ้นอ้างอิงไม่มีความผันผวนมากนักฉันสามารถเห็นได้ว่าฉันต้องข้ามไปและย้ายไปยังสต็อคอื่นเพื่อตรวจสอบ เมื่อ Ive กำหนดสต็อกและนัดหยุดงานของฉันฉันสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันกำหนดขีด จำกัด ของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับฉัน ROI Im การค้นหา แต่ละขั้นตอนเหล่านี้ได้กลายเป็นแบบอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกครึ่งโหลได้ภายในเวลาไม่ถึงนาทีเพื่อตัดสินใจอย่างรอบคอบ สเปรดชีตนี้ยังคงมีคำติชมตัวเลือกก่อนหน้านี้ไว้เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ฉันได้ทำ ผลตอบแทนจากการลงทุน 8211 การเรียกเก็บเงินที่ครอบคลุมฉันใช้สเปรดชีต Excel ที่แนบมาเพื่อช่วยฉันในการเขียนสายที่ครอบคลุม ฉันใช้มันเหมือนกับสเปรดชีตข้างต้น แต่สำหรับสายที่ครอบคลุมแทน ความคิดเห็นบน Excel Spreadsheets

No comments:

Post a Comment